Thứ Năm, 13 tháng 1, 2011

Phiên giao dịch ngày 13/01/2011

Chốt phiên giao dịch ngày hôm nay, VNINDEX tăng 5.67 điểm nhưng khối lượng giảm nhẹ so với phiên hôm qua đạt mức 24.7 triệu cổ phiếu. Sắc xanh hưng phấn bao trùm cả 2 sàn.


Diễn biến của VNINDEX trong hai phiên ngày 12 và 13 đã diễn ra đúng theo dự đoán. Hãy tạm thời coi đây là những phiên hồi phục kỹ thuật tạm thời của thị trường, nếu BBs có ý định đánh lên thì họ sẽ tiếp tục kéo thị trường lên trong những phiên tiếp theo.

Thị trường mở đầu phiên vẫn ảm đạm như thường ngày, tuy nhiên đến giữa phiên, các trụ BVH, VIC được kéo lên khá mạnh kèm theo lệnh mua được đẩy vào liên tục ở các BLUE đầu cơ SSI, DPM, ITA đã tạo hiệu ứng tốt cho cả thị trường. Các Penny Stock khi nhận được tín hiệu đã ngay lập tức được kéo lên. Phe cầm tiền bắt đầu cảm thấy nóng ruột, họ đã bắt đầu chấp nhận mua cổ phiếu với giá cao hơn. Trong khi đó phe cầm cổ đã có dấu hiệu tiết cung, họ bắt đầu kỳ vọng thị trường sẽ tiếp tục tăng điểm, bởi vì hầu hết những người cầm cổ đều chưa về mức hòa vốn. Đà tăng của thị trường được giữ vững cho đến hết phiên.

Để ý ở sàn HNX, sức mua càng về cuối phiên càng sụt giảm. Khá ít cổ phiếu đầu cơ tăng trần, điều này cho dự cảm không được lạc quan lắm vào phiên giao dịch ngày mai. Có thể phe cầm tiên còn đang chờ đợi sức mua của thị trường trong phiên ngày mai khi lượng cổ giá rẻ T+4 đã về đến tài khoản.

VNINDEX hôm nay tăng điểm khá, tuy nhiên khối lượng giao dịch không được cải thiện. Nếu phiên giao dịch ngày mai, bất kể VNINDEX tăng điểm hay giảm điểm mà khối lượng không cải thiện thì người cầm cổ có thể xem xét ra bớt hàng. Thị trường có khả năng tiếp tục đi xuống.

Phe cầm tiền có thể canh mua ở những mức giá thấp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét